Home » » Vài lưu ý nhỏ để xử lý việc quai túi xách bị đứt giữa đường

Vài lưu ý nhỏ để xử lý việc quai túi xách bị đứt giữa đường

Written By Unknown on Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018 | tháng 11 02, 2018



Thử tưởng tượng nếu bạn đang đi ra ngoài và chiếc quai túi xách nữ size lớn đột nhiên đứt thì sẽ ra sao? Chưa nói về thẩm mỹ hay thoải mái mà nói về độ đảm bảo an toàn, liệu bạn có yên tâm khi chiếc túi bị đứt quai? Việc đầu tiên cần phải quan tâm đó là tìm cách sửa quai túi xách bị đứt hiệu quả tức thì để giải quyết nhanh vấn đề đó, và đưa nó vào sử dụng bình thường. Bởi lẽ trong chiếc túi xách của các bạn hầu như đều cất trữ khá nhiều đồ quan trọng đúng không nào, và không nên để nó trông bất thường, tạo cơ hội cho những người có ý gian để ý chiếc túi của bạn.
Sửa quai túi xách bị đứt không hề khó?
Cách sửa quai túi xách bị đứt khá đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Nhất là khi và chỉ khi phần quai túi xách bị đứt đó sẽ được sửa ngay lại bằng cách khâu lại quai một cách khéo léo và thẩm mỹ.

Nếu bạn không thể khâu lại được thì còn một cách khác cũng hiệu quả không hề kém đó chính là lựa chọn và thay thế chiếc quai khác phù hợp với chiếc túi xách của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể che được những điểm xuống cấp của túi.
Khi nối lại hoặc thay quai thành công hai thì bạn cũng nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao quai túi xách lại bị hỏng và đứt nhanh thế. Từ đó bạn sẽ có rút được kinh nghiệm để có cách bảo quản túi xách của mình hiệu quả nhất.
Với hai cách sửa quai túi xách đơn giản hiệu quả ngay tại nhà này sẽ giúp bạn nhanh chóng sử dụng được chiếc túi yêu quý của mình đó ạ.
Tuy nhiên, với những chiếc túi xách nữ thời trang có quai bị đứt với những lỗi khó có thể khắc phục thì giải pháp nhanh nhất và hiệu quả tức thì đó chính là mang ra cửa hàng túi xách mà bạn đã mau để bảo hàng hoặc ra cửa tiệm chuyên sửa chữa túi xách.
Những điều có thể bạn chưa biết: nên áp dụng điều gì và tránh cái gì?
Bạn không nên tra sáp nến vào phần quai túi xách vì nếu làm như vậy sẽ khiến cho quai túi xách của bạn nhanh bị hỏng.

Việc sửa quai túi xách bị đứt cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng mà nó mang đến cho người sở hữu, tránh tình trạng sửa chữa “lợn lành thành lợn què” bạn nhé.
Một lưu ý nữa là bạn nên hạn chế để những vật nặng trong túi xách sau khi đã sửa quai túi, tránh để quai túi xách lại bị đứt một lần nữa.
Trên thực tế thì muốn sử dụng túi xách được lâu dài không hề khó, bạn chỉ cần thực hiện một số cách sửa quai túi xách bị đứt với cách chia sẻ của mình như trên là bạn đã có thể mang chúng bên cạnh mình lâu hơn rồi. Hy vọng những thông tin trên đây một phần nào giúp bạn có thêm được cách xử lý hiệu quả tức thì nếu túi xách bị đứt quai. Chúc bạn thành công


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét