Home » » Biến tấu phong cách thời trang với những cách thắt dây giày siêu đẹp

Biến tấu phong cách thời trang với những cách thắt dây giày siêu đẹp

Written By Unknown on Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018 | tháng 11 08, 2018


Giày buộc dây là phụ kiện chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của mỗi cô nàng cá tính, yêu thích sự năng động, đặc biệt là những đôi giày thể thao được coi là “item must have”, mệnh danh là “giày đẹp hà nội”. Việc sở hữu những đôi giày đó và biến tấu với những cách buộc dây giày mới lạ sẽ khiến cho đôi giày của bạn ấn tượng hơn. Bài viết này sẽ tổng hợp các cách buộc dây giày đẹp nhất cho đôi giày 4 nút, cùng tham khảo ngay nhé.

Cách buộc dây giày 4 lỗ theo dạng dây kéo 
Đây thực chất là một kiểu buộc thân thuộc với các tín đồ sneaker bởi lẽ nó dễ thực hiện và không kém phần đẹp mắt. Để thực hiện cách buộc dây này bạn đi theo thứ tự các bước sau: Bạn xỏ dây giày vào 2 lỗ đầu tiên rồi luồn 2 đầu bắt sang ngang, luồn chéo sang lỗ đối diện. Cứ thế thực hiện tương tự cho các lỗ còn lại rồi bước cuối cùng chỉ việc thắt nơ là hoàn thành xong cách thắt nút giày 4 lỗ rất đơn giản mà lại đẹp mắt.



Cách buộc dây giày 4 lỗ theo đan nong mốt, bắt mắt với màu sắc
Yêu cầu đầu tiên nếu bạn thích kiểu thắt này, bạn cần chuẩn bị 2 sợi dây giày màu khác nhau. Sau đó, lấy sợi dây bên trái bắt ngang sang lỗ đối diện rồi luồn xuống dưới lỗ cùng hàng. Thực hiện tiếp tục bắt sang ngang đến lỗ cuối cùng. Đối với dây hàng bên phải, bạn tiến hành xỏ dọc rồi luồn đầu dây giày qua các lỗ hàng ngang và thực hiện thắt dây theo dạng đan nong mốt. Với 2 màu sắc dây giày rõ ràng và bắt mắt, đây cũng được coi là trong những cách buộc dây giày 4 lỗ ưa chuộng nhất hiện nay.

Buộc dây giày 4 nút kiểu răng cưa
Bạn tưởng tượng ra hình răng cưa và thực hiện cách buộc dây giày 4 nút kiểu răng cưa như sau: Dùng 2 đầu dây xỏ vào lỗ đầu tiên từ trên xuống rồi lấy đầu dây bên phải luồn xuống lỗ thứ 2 cùng dãy. Sau đó, lấy tiếp đầu dây đó bắt ngang sang lỗ đối diện. Tiếp đó, bạn dùng dây bên phải vòng từ dưới lên trên cách 1 lỗ hàng kế bên. Thực hiện dây giày hàng bên trái tương tự rồi thắt dây nơ ở lỗ cuối cùng.

>>> Cập nhật nhanh những mẫu giày sục nữ đang làm chị em phát cuồng bởi sự tiện lợi và đẹp mắt của nó.
Cách buộc dây giày 4 lỗ theo hình xương cá
Là một cách buộc dây giày 4 nút phổ biến, cách buộc dây giày 4 lỗ hình xương cá được thực hiện theo các bước sau: Cầm 2 đầu dây xỏ vào lỗ thứ nhất từ trên xuống rồi xỏ chéo từ dưới lên trên tạo thành hình chữ X theo mũi tên. Thực hiện tương tự đến lỗ cuối cùng rồi thắt nút và dấu dây trong giày
Trên đây là tổng hợp các cách buộc dây giày 4 lỗ đẹp nhất dành cho các cô nàng yêu thích giày. Đọc bài viết này bạn đã có những mốt buộc dây giày đẹp, mới nhất để luôn có đôi giày như mới! Chúc các bạn thành công!


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét