Home » , , » Cách chọn size giày thể thao nữ chuẩn đến khó tin

Cách chọn size giày thể thao nữ chuẩn đến khó tin

Written By Unknown on Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018 | tháng 6 16, 2018


Để có được một đôi giày ưng ý mình đó là điều không hề đơn giản, và chắc chắn nhiều cô nàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một đôi giày phù hợp,và dưới đây là gợi ý cách chọn size giày thể thao nữ thông dụng mà các cô nàng nên quan tâm.

Lý do khiến bạn nên đo size trước khi mua


Không những mang phong cách năng động trẻ trung, những mẫu giày nữ thể thao còn giúp các cô nàng di chuyển một cách dễ dàng hơn. Vậy để có được một đôi giày vừa vặn thì chọn size giày thể thao là rất quan trọng, hãy nên lựa chọn một đôi giày có kích cỡ phù hợp,  những điều này rất khó khăn, vì mỗi cỡ giày của những hãng giày khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhẹ về số size, do đó mà đo giày thể thao chuẩn là điều cần thiết.
Cách chọn size giày thể thao nữ sẽ  sở hữu những mẫu giày vừa vặn

Nếu đi những đôi giày không vừa chân sẽ khiến đôi chân bạn bị đau nhức, mất đi sự tự tin cũng như ảnh hưởng đến công việc nếu như người dùng phải di chuyển trong thời gian dài.

Mà đặc biệt những cô nàng luyện tập thể thao thì những đôi giày này sẽ gây bất tiện lớn, không mang đến được sự thoải mái, khi chạy, nhảy sẽ gặp rất nhiều khó khăn khiến đôi chân bị phồng rộp, đau nhức, ảnh hưởng đến xương khớp.

Do vậy khi lựa chọn một đôi giày chuẩn sẽ gặp rất nhiều khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm, hoặc đặc biệt với các cô nàng bận rộn thường xuyên mua hàng online thì phải nên hiểu quy tắc chọn giày ngay dưới đây.

Cách chọn size giày thể thao nữ chuẩn chỉ trong vài bước đơn giản


Các cô nàng sẽ không còn lựa chọn khó khi mua  một đôi giày thể thao ưng ý, sau đây là cách tính size giày thể thao nhanh và chuẩn nhất. Mời bạn tham khảo.
Cách chọn size giày thể thao nữ bằng bảng sizre chuẩn 

Đầu tiên bạn sẽ phải chuẩn bị một tờ giấy cỡ lớn hơn bàn chân mình và kẻ những đường dọc mép chân lên tờ giấy, sau đó kẻ khung theo mép chân đã vạch trên giấy, rồi lấy thước đo chiều dài và chiều rộng, như vậy bạn đã có được kích thước của bàn chân và áp vào bảng đo size giày thể thao là bạn đã có được cỡ size của chân mình rồi đấy.

Cách chọn size giày thể thao nữ chuẩn sẽ không còn khó khăn cho các cô nàng, và ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn được đôi giày đẹp ưng ý rồi nhé, chúc các cô nàng luôn sở hữu những món đồ sang trọng và khi kết hợp với những món đồ phụ kiện thời trang khác sẽ không còn là nỗi băn khoăn, lo lắng.

>>> Xem thêm những mẫu giày nam làm quà tặng ý nghĩa
Bộ sưu tập giày tây đẹp chất lượng tốt, giá phải chăng
Món quà cho các chàng trai không thiếu giày tây nam trẻ trung
2 xu hướng giày nữ thời trang trong đầu năm 2018
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét