Home » » Giày oxford, gam màu dành cho sự thanh lịch

Giày oxford, gam màu dành cho sự thanh lịch

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018 | tháng 10 29, 2018


Với các chị em chúng mình thì trong tủ giày của mình ngoài những kiểu giày cao gót chiếm ưu thế, thì những mẫu giày Oxford nữ tiện lợi, hiện đại cũng sẽ giúp cho các cô nàng ưng ý. Tuy nhiên, nhiều cô nàng mang giày oxford  nhưng lại mù mờ không hiểu giày oxford là gì? Bài viết này sẽ chia sẻ vài nét về giày oxford cho các chị em. Cùng tìm hiểu nhé mọi người!
Oxford nữ là một đôi giày mà chị em nên sở hữu trong tủ đồ, tại sao vậy?


Giày Oxford nữ là một mẫu giày được các cô nàng yêu thích vì nó lịch sự và tiện lợi. Đây là item không kén chọn, giày Oxford nữ có thể diện bất cứ nơi đâu từ đi làm, đi học, đi chơi cho đến những buổi hẹn hò. Giày Oxford nữ rất dễ mix match với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra, với thiết kế đế không chắc chắn, cao vừa phải, giày oxford nữ giúp bạn có thể di chuyển nhanh hơn so với đi giày cao gót.
Giả mã giày Oxford nữ? Đặc điểm của nó?

Khái niệm giày Oxford nữ
Giày oxford nữ là mẫu giầy thiết kế với kiểu dáng đơn giản gồm hai hàng dây trên mu bàn chân hình chữ T, vô cùng thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, thể hiện xuất sắc sự hiện đại, giày Oxford nữ đã trở thành kiểu giày đại diện cho thời trang trẻ hiện nay.

Đặc điểm chính của giày oxford nữ
Những đôi giày Oxford nữ ban đầu so với hiện nay đã có khá nhiều cách điệu đáng kể, về màu sắc, ngoài 2 phiên bản màu classic là đên và nâu, mà bạn còn có thể bắt gặp những đôi giày với nhiều màu sắc khác nhau từ trắng cho tới đỏ.
Giày oxford nữ thường dùng chất liệu da bóng may giày là phổ biến. Tuy nhiên, với sự đa dạng về thiết kế giày nữ hiện nay thì giày oxford nữ có kiểu giày được làm từ chất liệu da lộn, giày nhung…
Đặc trưng của kiểu giày oxford nữ là thiết kế đục lỗ, giúp chân được thông thoáng và được thêm thắt khá nhiều họa tiết đặc biệt và hợp thời trang hơn. Chính vì thế, đôi giày được phái nữ khá ưa chuộng và ngày một phổ biến hơn.

Phối  đồ cùng giày oxford nữ như thế nào?
Jeans là lựa chọn hàng đầu để bắt cặp cùng đôi oxford thể hiện cá tính. Hãy chọn một chiếc quần jean kiểu dáng boyfriend hot hit để trở thành một cô nàng sành điệu ngay nhé!
Hoặc có thể mix oxford cùng với một chiếc váy đơn sắc kiểu classic, sẽ ấn tượng và sang trọng lắm bạn gái ạ. Và điều đó sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi phối với một đôi Oxford màu đen hoặc nâu.
Sau những gợi ý trên, bạn còn phân vân gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi giày oxford nữ? Mọi thắc mắc về giày oxford nữ là gì vui lòng để lại bình luận dưới bài viết này để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn luôn trẻ trung xinh đẹp!


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét