Home » » Khám phá cách các sao Việt sử dụng ví cầm tay

Khám phá cách các sao Việt sử dụng ví cầm tay

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018 | tháng 11 27, 2018

Để bản thân thêm phần sang trọng và hoàn hảo hơn thì dàn sao Việt không thể bỏ lỡ được những mẫu ví cầm tay sang chảnh dưới đây. Cùng xem các sao nhà ta sử dụng ví cầm tay như thế nào nhé:

Tham dự triển lãm ví cầm tay Knot của Bottega Veneta, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi trong thiết kế đầm dịu dàng và ví cầm tay nổi bật.

Nếu bạn tham dự những buổi tiệc hay những sự kiện thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng hầu hết các mỹ nữ diện các bộ đầm dài thướt tha, kín đáo hoặc sexy với nhiểu kiểu dáng khác nhau được kết hợp với những đôi cao gót, phong cách make up hoàn hảo. Nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn hảo nếu thiếu một chiếc ví cầm tay thời trang, chúng chính là mảnh ghép cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho các sao.


Những chiếc túi to tuy hữu dụng vì đựng được nhiều đồ nhưng chắc chắn chúng sẽ không thể nào phù hợp để các nàng mang đến những bữa tiệc được. Đổi lại là những chiếc ví cầm tay dự tiệc nhỏ xinh thì lại vô cùng hợp lý. Ví cầm tay có kích thước nhỏ đủ để người sử dụng đựng những vật dụng cá nhân nhỏ gọn, thiết kế quai dây mảnh đeo vai hoặc bản nhỏ hơn dùng để cầm tay.


Thêm một ưu điểm nữa của dòng ví cầm tay chính là chúng không quá kén trang phục, bạn hoàn toàn có thể thoải mái kết hợp chúng với chiếc váy đủ kiểu dáng và màu sắc. Hãy xem các sao Việt thường sử dụng những chiếc ví cầm tay như thế nào nhé.

Ngọc Trinh nổi bật với tông màu đen đỏ giữa chiếc váy ôm sát và chiếc ví cầm tay


Tăng Thanh Hà với bộ đầm kín đáo vẫn tỏa sáng với váy và clutch cầm tay đồng điệu
Hồng Quế dễ thương với váy xòe chấm bi cùng chiếc ví cầm tay màu trắng nhỏ xinh


Chân dài Quỳnh Thư có gu ăn mặc kín đáo, nhưng không kém phần quyến rũ

Chân dài Ngọc Thạch sành điệu với đầm đỏ và chiếc ví cầm tay bản to màu đen


Nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp có vẻ yêu thích nhất chiếc clutch màu trắng này




Đấy là với các cô nàng, còn các chàng trai, họ sẽ chọn cho mình địa chỉ mua ví da nam như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé: Mua ví da và cùng ngắm nhìn các mẫu ví da cao cấp dành cho cánh mày râu: Ví da nam cao cấp Hà Nội





SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét