Home » » Bí quyết mix đồ thêm đẹp với sandal đế thô

Bí quyết mix đồ thêm đẹp với sandal đế thô

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018 | tháng 12 26, 2018

Sandal nữ đế xuồng vẫn thường được gọi với tên sandal đế thô do những đặc điểm của chúng, được ra đời vào những năm 1938 bởi một nhà thiết kế người Ý. Chúng nổi tiếng với ưu điểm là rất an toàn và mang phong cách độc đáo, sandal đế thô được phái đẹp săn đón nhiệt tình và có chỗ đứng vững chắc cho đến tận ngày nay. Thêm điểm cộng nữa cho kiểu xăng đan đế xuồng đó chính là thiết kế hở mũi, đem lại cảm giác thông thoáng cho các nàng trong những ngày hè nóng nực. Với rất nhiều điểm cộng mà một đôi sandal đế xuồng mang lại, kiểu giày này xứng đáng được xếp ngay ngắn trong tủ giày của các nàng đúng không nào. Hãy cùng Sowon tham khảo một vài cách mix đồ với sandal đế thô dưới đây để giúp các nàng tự tin hơn mỗi khi diện đồ xuống phố nhé.



Mix với chân váy

Cặp đôi ăn ý cho những ngày thu chính là sandal và chân váy. Nhưng bạn nên chú ý phần hoạ tiết của chân váy sao cho ăn khớp với xăng đan đế xuồng mà bạn mang. Để an toàn nhất thì bạn nên sử dụng chân váy đơn sắc cho set đồ của bạn hoặc chân váy có màu sắc kết hợp hài hòa với đôi sandal đế thô đó. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đừng nên bỏ qua bộ đôi vô cùng ăn ý này nhé.

Mix với quần ống loe cá tính



Đừng ngần ngại thay đổi phong cách của mình với quần ống loe mix với sandal đế xuồng. Từ xưa đến nay sneakers, cao gót vẫn luôn là sự lựa chọn của các cô nàng năng động, cá tính thì nay, sandal đế thô cũng là một gợi ý không tồi. Những đôi sandal đế thô sẽ mang lại phong cách vô cùng phóng khoáng và thời thượng khi kết hợp cùng quần ống loe và những chiếc áo sát nách trẻ trung.
Các bạn chỉ cần lưu ý nhỏ cho set đồ này đó là nên chọn những đôi sandal đế thô có màu tối nhé.

Bên cạnh đó, một chiếc quần short cạp cao cổ điển cũng là item không thể bỏ qua khi mix đồ với sandal đế thô đặc biệt trong những ngày hè.

Quần tây thanh lịch

Điều mà nhiều cô nàng cho là vô lý nhưng thật ra lại rất hợp lý, quần tây và giày đế thô kết hợp với nhau sẽ khiến các cô nàng phải ngạc nhiên đấy. Cách mix này càng phù hợp hơn với các cô nàng công sở, tất cả những gì các cô nàng đó cần đôi khi chỉ là chiếc quần tây kết hợp với sơ mi basic cùng đôi sandal đế thô thế là được một set đồ gọn gàng, hoàn hảo và vô cùng xinh đẹp.

Với set đồ này bạn nên chọn cho mình một em sandal màu nền như be hoặc đen nhé. Đừng bao giờ chọn những đôi quá sặc sỡ nếu không sẽ gây nên sự trái ngược trong phong cách.

Quần jean năng động



Quần jean chính là chiếc quần dễ kết hợp nhất đối với cả nam và nữ bởi chúng mang lại sự đơn giản, thoải mái, thời thượng đồng thời không bao giờ bị “fail” khi mix đồ. Một ưu điểm của sự kết hợp này chính là giúp nàng có được đôi chân dài miên man, đồng thời chúng cũng khéo léo che đi được khuyết điểm vòng hai của nàng( nếu có).

Váy suông hoặc maxi dịu dàng, nữ tính



Đây là một item hết sức đặc biệt và được mệnh danh là cạ cứng của sandal đế thô đó chính là váy suông dài hay còn gọi là váy maxi. Những ngày hè đầy nắng chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh các cô gái diện một chiếc maxi đũi màu trắng ngà cùng đôi sandal đế cói vừa phải dạo chơi trên những bãi biển dài hoặc những con phố thơm ngát hương bằng lăng mới thật yêu kiều biết bao. Điều khiến set đồ này luôn được yêu thích bởi các cô gái là vì với sự duyên dáng và chiều dài chuẩn chỉnh của chiếc váy cùng đôi sandal đế thô sẽ giúp các cô gái ăn gian chiều cao và tạo cảm giác dài người ra đáng kể. Vì thế bất kể cô nàng nào cũng có thể diện chúng mà không phải e ngại về vóc dáng của mình. Công thức mix đồ này chưa bao giờ thất bại với các cô nàng sành điệu đâu đấy.
Áp dụng ngay những công thức mix đồ của Sowon để trở nên thật sành điệu nhé.

Món quà tuyệt vời cho "chàng"? Tham khảo ngay: Thắt lưng nam hàng hiệu
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét