Home » » Vệ sinh túi xách giả da đúng cách

Vệ sinh túi xách giả da đúng cách

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018 | tháng 10 08, 2018


Không đơn giản là một món đồ thời trang mà túi xách còn đóng vai trò là nơi có thể chứa đựng những vật dụng cần thiết mà bất kỳ người con gái nào cũng cần. Đối với những chị em có mức thu nhập cao thì không nói đến làm gì nhưng những cô nàng có thu nhập trung bình thì một chiếc túi giả da cũng là một sự lựa chọn tốt để được sở hữu một chiếc túi đẹp và cá tính khi chưa thể sở hữu được chiếc túi da thật. Nhưng vấn đề là sở hữu túi xách giả da thì bạn cũng nên biết cách vệ sinh chúng sao cho độ bền được đảm bảo nhất.


Cách vệ sinh túi giả da đúng cách để chúng luôn bền và đẹp

Bất kỳ sản phẩm đồ da nào, dù được làm bằng da thật hay giả da cũng cần được vệ sinh đúng cách bạn nhé. Và túi xách giả da cũng không ngoại lệ. Việc bạn vệ sinh đúng cách và thường xuyên sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất giúp chiếc túi giả da luôn trông như mới.

Ngoài ra, việc vệ sinh túi xách giả da đúng cách bạn cũng cần chú ý đến việc khử mùi cho túi đơn giản bằng cách bỏ baking soda hoặc giấy khử tĩnh điện vào bên trong túi sẽ giúp cho chiếc túi của mình trở nên thơm tho, tránh những mùi mốc bẩn thỉu gây ra.

Cách thức làm mới túi giả da


Sở hữu chiếc túi xách giả da và làm sạch túi giả da trông không khó như bạn vẫn nghĩ. Bạn có thể áp dụng dễ dàng một số mẹo mà mình gợi ý sau:

Nếu muốn đánh bóng túi xách giả da, bạn hãy dùng một miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi chà mạnh và đều tay lên mặt lớp vải giả da. Rồi sau đó, lấy vải khô lau sạch, chất liệu giả da sẽ mới và bóng loáng hơn.

Nếu thấy lớp bên ngoài của túi giả da bị mốc, hãy làm biến mất những vết mốc đó bằng cách hãy hòa cồn với nước và dùng miếng vải nhúng vào và lau sạch, sau đó để da tự khô.

Đối với những mẹo làm mới, làm sạch túi giả da trên đây, bạn hãy bỏ túi ngay nhé, vì bạn có biết rằng việc biết cách làm mới túi xách cũng là một cách bảo quản túi xách giả da khá hữu dụng và cũng là cách để tiết kiệm chi phí không phải mua túi xách mới đấy bạn nhé.

Không khác gì những phụ kiện đồ da cao cấp, túi xách giả da cũng cần được bảo quản và làm sạch túi xách giả da đúng cách để chúng luôn mới và bền đẹp. Chúng tôi hi vọng với những bí quyết bảo quản túi xách giả da này, các cô gái có thể giữ được chiếc túi xách yêu quý của mình luôn ở trong tình trạng bền đẹp và tốt nhất nhé.
 Tham khảo thêm phụ kiện đồ da chất cho phái mạnh: Thắt lưng namTúi xách nam

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét