Home » » Ngạc nhiên khi túi da bị bẩn có thể làm sạch dễ dàng đến thế?

Ngạc nhiên khi túi da bị bẩn có thể làm sạch dễ dàng đến thế?

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018 | tháng 10 10, 2018


Sản phẩm đồ da như túi xách da bò nam hay cặp xách nam da thật được cánh mày râu yêu thích bởi chúng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp từ đó giúp nâng tầm đẳng cấp của bản thân các chàng trai. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi da thật và muốn kéo dài tuổi thọ của chúng thì không gì khác ngoài cách bạn sử dụng và bảo quản sản phẩm thật tốt. Và nếu không may chiếc túi của bạn có bị dính vết bẩn thì làm sạch túi da đúng cách chính là điều bạn nên biết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây về cách làm sạch túi da bị bẩn của chúng tôi nhé.



Túi xách bị bẩn hãy làm sạch ngay lập tức bằng những cách sau:

Khi túi da bị bẩn chúng ta cần làm sạch ngay lập tức , bởi vì lúc mới phát hiện ra vết bẩn trên túi thì lúc này vết bẩn chưa thấm sâu vào lớp da. Nếu chúng ta không xử lý kịp thời vết bẩn sẽ càng trở nên khó tẩy sạch. Trong trường hợp vết bẩn đã khô thì tốt nhất bạn nên tìm mua các sản phẩm tẩy chuyên dụng cho đồ da để tẩy một cách tốt nhất.

Hãy thường xuyên lau chùi túi da không để bụi bẩn dính vào



Chiếc túi da của bạn sẽ không tránh khỏi thường xuyên bị bụi bẩn dính vào nếu không được vệ sinh đúng cách. Bụi bẩn bám vào mỗi ngày trở nên nhiều hơn, khó lau sạch hơn và làm xấu màu da, chiếc túi sẽ không còn bóng đẹp như trước. Vì lý do đó, bạn cần thường xuyên lau chùi trên bề mặt túi da để không dính bụi bẩn vào trong đó.

Mách bạn cách lau chùi vệ sinh túi da

Với các vết bẩn bụi hàng ngày: Bạn hãy dùng những miếng vải khô, mềm mại lau nhẹ nhàng hoặc sử dụng những dung dịch chuyên dụng có bán tại các cửa hiệu.

Với các vết bẩn cứng đầu như vết ố, dầu mỡ, vết mực, vết bẩn bết dính, tùy từng loại chất liệu da khác nhau của chiếc túi da thì cách tẩy các vết bẩn cũng khác nhau.

Đơn giản như cách bạn làm sạch vết bẩn trên túi da là các vết mực bút bi: Nếu vết mực còn ướt, dùng một cục tẩy trắng ngay lập tức tẩy sạch vết bẩn. Nếu vết mực đã khô, bạn có thể sử dụng chanh, giấm hoặc các dung dịch tẩy rửa có bán sẵn ngoài thị trường.

Tips cần tránh khi sử dụng túi da



+ Không dùng rượu hoặc dầu thông để tẩy vết bẩn trên túi da, điều đó sẽ chỉ khiến túi da bị mất màu, khô hơn.
+ Không để túi da bị ướt
+ Không sử dụng các loại sáp hoặc sản phẩm từ silicon lên bề mặt túi da.
Chúng tôi vừa chia sẻ cách làm sạch túi da hiệu quả dành cho bạn. Hi vọng với những cách kể trên thì bạn sẽ giữ cho chiếc túi của mình luôn được như mới.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét