Home » » Làm thế nào để làm sạch túi da bóng

Làm thế nào để làm sạch túi da bóng

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018 | tháng 10 17, 2018


Những chiếc túi xách da bóng bao giờ trông cũng rất sang trọng cùng nhiều mẫu mã bắt mắt, vì lý do đó mà nhiều nàng mê mẩn túi xách da bóng. Nhưng, bên cạnh nhiều ưu điểm như vậy thì túi xách da bóng rất dễ bị bám bẩn, nhanh cũ đồng thời cực kỳ khó làm sạch. Nếu bạn vì những lý do đó mà bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc túi xách da bóng thì thật đáng tiếc. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch túi xách da bóng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao đấy.

Khám phá về túi da bóng


Da bóng còn được biết đến với tên Patent leather còn gọi là da sơn, không phải là vật liệu giả da, chúng là da thật nhưng được phủ một lớp chất liệu như nhựa, dầu hạt lanh nhằm mục đích làm bóng đẹp hơn.


Túi da bóng với những đặc trưng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và là kiểu túi được ưa chuộng dùng trong những dịp tiệc tùng, nơi sang trọng.

Túi da bóng bị bẩn thì đừng quên cách làm sạch túi sau đây

Vệ sinh bên ngoài túi da bóng

Để làm sạch túi da bóng hàng hiệu thì cách rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là dùng chiếc khăn giấy nhúng ít nước sau đó lau nhẹ nhàng là túi trở lại như mới.
Còn đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn hãy dùng một bình xịt có nước tẩy phun lên vết bẩn rồi sau đó lau lại bằng khăn giấy hoặc khăn mềm. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng dầu bôi trơn, cồn… để lau vết bẩn nhé.

Với những vết bẩn như mực bút bi, son môi, mascara… thì hãy dùng băng dính để loại bỏ chúng rồi sau đó lau lại bằng khăn mềm và ẩm.

Cách làm sạch bên trong túi xách


Làm sạch bên trong túi thì bạn cần tiến hành theo các bước sau:
+ Bỏ mọi thứ trong túi ra
+ Lộn túi
+ Lấy băng dính để dính hết bụi bẩn cùng các mảnh vụn khác trong túi xách da bóng.
+ Có thể dùng máy hút bụi để hút hết bụi bẩn trong túi ra
+ Trộn giấm với nước để làm dung dịch tẩy
+ Lấy chiếc khăn mềm, nhúng vào dung dịch sau đó vắt kiệt nước rồi lau toàn bộ túi.
+ Đặt baking soda vào bên trong túi, rồi để qua đêm bước này sẽ giúp khử mùi cho túi. Nếu không có baking soda có thể thay thế bằng bã trà khô cũng được.

Với những cách làm sạch túi da bóng cả bên trong lẫn bên ngoài như vậy sẽ khiến cho chiếc túi xách của bạn trở nên đẹp và sáng bóng như mới luôn. Nếu bạn sở hữu một chiếc túi xách da bóng thì bạn nên biết rằng túi xách da bóng cần phải được vệ sinh định kỳ thì mới bền được. Hãy thử ngay cách làm sạch túi da bóng này nhé.

Phụ kiện chất cho quý ông lịch lãm 2018: Giày tây nam cao cấp
                                                                    Ví da nam

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét