Home » , » Quy tắc chọn túi xách theo phong thủy nhiều tài lộc khiến cô nàng phải tin

Quy tắc chọn túi xách theo phong thủy nhiều tài lộc khiến cô nàng phải tin

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018 | tháng 7 01, 2018


Những chiếc túi không những tôn lên cho các cô nàng được đẹp, hiện đại, mà chúng còn giúp mang đến được nhiều tài lộc nếu như các cô nàng lựa chọn đúng với bản mệnh của mình. Và sau đây là chọn túi xách theo phong thủy, như vậy các cô nàng sẽ được đẹp hơn.

Chọn túi xách theo phong thủy cho người mệnh mộc

Với những người mệnh mộc có nghĩa là cây, mà cây xanh nên khi chọn hãy nên chọn những chiếc túi màu xanh, như vậy rất hơn với bản mệnh của những người này, và nên chọn những chiếc túi hình chữ nhật, có chất liệu vải cotton là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Túi xách theo phong thủy cho người mệnh mộc 

Chọn túi cho người mệnh kim

Với những người mệnh kim thì nên chọn những chiếc túi xách nữ da mềm có gam màu sáng, màu bạc,hoặc màu ánh kim là sự lựa chọn phù hợp nhất, bởi mệnh kim có nghĩa là kim loại, thường có màu trắng sáng , hình dáng của những chiếc túi cho người mệnh kim đó là những chiếc túi hình tròn đó là sự lựa chọn rất tinh tế.
Túi cho người mệnh kim

Túi xách theo phong thủy cho người mệnh thổ

Thổ có nghĩa là đất, và đất thường màu vàng nên khi chọn túi cho những người mệnh này nên chọn những mẫu màu vàng là sự lựa chọn phù hợp nhất, và kiểu dáng túi nên chọn hình vuông, như vậy rất phù hợp với bản mệnh, và mang đến được nhiều sự may mắn trong công việc và trong cuộc sống.
Túi cho người mệnh thổ

Túi xách theo phong thủy cho người mệnh thủy

Thủy có nghĩa là màu xanh, nên khi lựa chọn những chiếc túi cho người mệnh thủy thì màu xanh nước biển, xanh da trời là một sự lựa chọn tinh tế nhất. Như vậy sẽ mang đến được nhiều tài lộc, phú quý và giúp gia chủ có được một phong cách thời trang đẹp hiện đại và hợp phong thủy.
Túi xách theo phong thủy cho người mênh thủy 

Bên cạnh đó, cách chọn túi theo mệnh thì gia chủ cũng nên chú ý đến cách phối hợp với trang phục sao cho có điểm nhấn và đẹp mắt trước người đối diện, như vậy bạn mới có được một phong cách thời trang đẹp hoàn hảo nhất.

Và khi kết hợp túi chú ý nhất đến những đôi giày bạn đang đi, hoặc lựa chọn theo vóc dàng cơ thể, như vậy bạn sẽ có được thân hình mềm mại, uyển chuyển và phong cách đẹp độc đáo.

Chọn túi xách theo phong thủy với những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang đến cho các cô nàng được đẹp, cũng như phù hợp với xu hướng thời trang đẹp hiện đại và giúp các cô nàng được gặp nhiều may mắn trong công việc và trong cuộc sống được nhiều thuận lợi.

>>>CLICK xem thêm>>>

+35 mẫu túi ipad da thật cho các chàng trai hiện đại, tại đây!!!

+45 mẫu túi ipad da nam rất dễ kết hợp trang phục, tại đây!!

Những sai lầm khiến đôi giày bệt nữ hàn quốc bị nhanh hỏng

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét