Home » » Giày nữ bị bẩn nên xử lý như thế nào?

Giày nữ bị bẩn nên xử lý như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018 | tháng 3 08, 2018

Sử dụng những đôi giày bị bẩn sẽ không tránh khỏi, do vậy để giày được sáng bóng như mới thì người dùng hãy nên bảo quản giày và những cách khắc phục dưới đây sẽ giúp những đôi giày búp bê cao, giày bệt…được bền hơn.

Trước hết, hãy lưu ý tránh những sai lầm khiến đôi giày nữ nhanh bị hỏng để bảo vệ đôi giày tốt nhất hay tìm cách làm mới đôi giày bệt đã cũ nhằm kéo dài "tuổi thọ" của giày nhé.

 Trong quá trình sử dụng và bảo quản giày, áp dụng 2 mẹo nhỏ dưới đây để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên đôi giày



Dùng chanh tươi khử sạch vết ố trên giày

Sử dụng những chất tẩy rửa hóa chất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất liệu da giày, do vậy mà người dùng hãy nên vệ sinh giày thường xuyên để tránh được những bụi bẩn không mong muốn.


Chanh tươi có chất tẩy tự nhiên và nhanh chóng

Những đôi giày bệt búp bê, giày cao gót…da luôn giúp người dùng tự tin khi thể hiện phong cách cá tính của mình, nhưng chúng lại rất hay bị bám bẩn đặc biệt là với chất liệu da lộn, do đó mà khi sử dụng những đôi giày chất liệu da này người dùng hãy nên chăm sóc chúng được tốt hơn cũng như để bảo vệ giày một cách bền đẹp, chắc chắn.

Khi giày bị bẩn khó ra người dùng hãy nên dùng chanh tươi, chanh có tính axit không những đánh bật vết bẩn mà đối với những đôi giày trắng cũng được làm mới một cách nhanh chóng nhất.



Cách làm này rất đơn giản, người dùng chỉ cần cắt nữa quả chanh rồi chà nhẹ nhàng lên bề mặt da giày, sau khi sạch người dùng hãy mang giày đi hong khô, không những đánh bay vết bẩn mà chúng còn có tác dụng làm trắng giày, nhưng người dùng hãy nên cẩn thận bởi dùng chanh sẽ làm da bị phai màu, như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất liệu da giày.

Làm mới giày búp bê cao bằng dấm

Với niềm hy vọng làm sạch bẩn, làm mới giày sẽ không còn là khó khăn đối với người dùng, vì vậy hãy tham khảo những cách hay nhất mà chúng tôi giới thiệu để có những cách bảo quản giày một cách hợp lý nhất, để giày được bền đẹp như ý muốn nhất cho người dùng.


Dùng dấm cũng là mẹo hay nhất làm sạch giày búp bê cao

Nếu là những đôi giày, các kiểu dép cao gót … màu trắng là rất nhanh bẩn, khiến cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi dùng, nếu không vệ sinh chúng thường xuyên thì vết bẩn sẽ bám sâu cũng như đôi giày mất đi tính tự tin cho người dùng.

Do vậy mà những đôi giày nếu bị bẩn người dùng hãy nên dùng dấm để làm sạch giày, hãy dùng một chiếc khăn thấm dấm rồi lau nhẹ nhành lên giày, đối với những chất liệu da bóng thì việc làm này rất dễ dàng, nhưng với da lộn thì hơi khó khăn nên người dùng cần kiên trì hơn.

Ngoài 2 cách làm đơn giản trên, các bạn có thể tìm hiểu mẹo làm sạch giầy trắng mà Sowon đã tổng hợp

Như vậy khi sử dụng những đôi giày bị bẩn, hay những vết ố khó ra làm cho những đôi giày mất đi tính thẩm mỹ thì người dùng hãy nên có những cách hay nhất để bảo quản giày thường xuyên, hoặc tham khảo những mẹo ở trên, hy vọng người dùng đã hài lòng và sở hữu những giày búp bê cao đẹp như ý.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét