Home » » Bí quyết làm sạch túi da màu trắng

Bí quyết làm sạch túi da màu trắng

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018 | tháng 10 09, 2018


Khi sử dụng những chiếc túi xách da có màu trắng hoặc sáng màu chúng ta thường có một nỗi lo ngại rằng sau một khoảng thời gian sử dụng chúng bị bám bụi bẩn, điều này dẫn đến tình trạng túi rất mất thẩm mỹ nếu chúng ta không biết vệ sinh túi đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo làm sạch túi da trắng của mình một cách đơn giản nhất, đảm bảo bạn sẽ thấy chúng sẽ không quá khó khăn như bạn nghĩ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà.
Nhưng cần lưu ý với mỗi loại túi da màu trắng khác nhau thì cách vệ sinh cũng không hề giống nhau. Bỏ túi ngay cách làm sạch túi da màu trắng dưới đây nhé:



Hãy làm sạch túi ngay khi vết bẩn mới xuất hiện

Nếu bạn vô tình làm đổ các chất lỏng có màu như cà phê, nước cam, trà… lên túi xách – đây là những loại vết bẩn rất khó tẩy rửa nếu để lâu trên túi. Ngay khi vết bẩn dính vào túi bạn hãy xử lý ngay chúng bằng cách lấy một chiếc khăn xô, hoặc những miếng vải sợi nhỏ như bông tẩy trang để lau đi ngay vết bẩn thì chiếc túi xách da trắng của bạn sẽ lại trắng tinh như ban đầu. Mà bông tẩy trang là thứ luôn luôn không thể thiếu trong túi của các cô nàng rồi đúng không?

Cách làm sạch túi da trắng

Nước ấm là công cụ hữu ích với các vết bẩn như bùn đất


Những vết bẩn như bùn đất chẳng may dính vào bề mặt túi da thì có thể lau qua ngay bằng nước ấm mà không gây hại đến bề mặt da. Lúc này chỉ cần thấm nước ấm lau nhẹ nhàng là vết bẩn sẽ biến mất ngay lập tức.

Dùng kem vệ sinh chuyên dụng làm sạch túi

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại kem chuyên dụng tẩy vết bẩn dính vào túi như vết mực, dầu mỡ, sơn… khá hiệu quả, vết bẩn có thể bị đánh bay đi trong tíc tắc.

Bên cạnh đó, đối với các vết bẩn khác dính trên bề mặt túi bạn chỉ cần sử dụng thêm xi đánh giày có màu trắng hoặc trong suốt để đánh lên phần da túi bị xước sau bước làm sạch các vết bẩn.

Bảo quản giúp túi xách da luôn sạch đẹp



Thực hiện việc vệ sinh và làm sạch túi xách da thật cao cấp màu trắng thường xuyên là cần thiết nhưng ngoài ra bạn cũng cần bảo quản túi xách của mình đúng cách thì mới giữ cho chiếc túi của mình luôn bền đẹp.
Hơn nữa, bảo quản túi tốt còn tránh tối đa các trường hợp túi bị nấm mốc hay bị dính các vết bẩn hay vết nấm mốc hiệu quả đấy !

Tham khảo thêm: Túi đựng laptop đẹp

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét