Home » » Cách xử lý những đôi giày nữ bị nấm mốc một cách hiệu quả

Cách xử lý những đôi giày nữ bị nấm mốc một cách hiệu quả

Written By Unknown on Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018 | tháng 3 02, 2018

Những đôi giày sẽ nhanh hỏng nếu như người dùng không biết cách bảo quản chúng hợp lý, và những lý do sau đây sẽ khiến giày nữ bị hỏng một cách nhanh chóng. Mời mọi người cùng tham khảo.
>>> Cách làm sạch giày trắng chỉ với vài bước cơ bản

Nguyên nhân khiến những giày nữ bị mốc

Sử dụng những đôi giầy da nữ trong thời gian lâu cũng như để chúng ở những nơi không thoáng đãng sẽ là nguyên nhân chính khiến cho những đôi giày bị hỏng, đặc biệt là ẩm mốc là không hề tránh khỏi.

Nên hong khô giày nữ để tránh ấm mốc

Do vậy để giữ đôi giày được bền lâu cũng như mang giá trị sử dụng tối ưu nhất cho người dùng thì hãy nên có cách bảo quản giày hợp lý nhất, đặc biệt là những đôi giày cao gót nữ hàng hiệu bằng da.
Bên cạnh đó, để giày ở nơi ẩm thấp, ánh sáng không đủ, hay do không biết xử lý những đôi giày bị trời mưa cũng sẽ khiến cho giày bị giảm tuổi thọ đi một cách nhanh chóng. Do vậy để có được những đôi giày bền như ý người dùng hãy nên có cách bảo vệ chúng phù hợp cũng như thường xuyên vệ sinh giày sau mỗi lần sử dụng.


Người dùng hãy nên chú ý hơn đến những phần nối, những đường may, những sợi chỉ… là nơi mốc xuất hiện, vì thế khi xuất hiện những biểu hiện trên người dùng hãy mang chúng ra vệ sinh lại và hong những đôi giày thật khô.

Hãy có cách bảo quản những giày nữ nếu không dùng đến

Rất nhiều người dùng phàn nàn khi mua những đôi giày hàng hiệu đắt tiền mà chúng lại nhanh hỏng đến như vậy, mà thực ra nguyên nhân chính đó là người dùng không có cách để bảo quản những đôi giày ấy hợp lý nhất, cũng như vừa dùng vừa phá giày vậy.
Hoặc những đôi giày bệt, giày cao gót, sandal cao gót quai ngang … khi không dùng đến thì người dùng thường vứt chúng một chỗ, không bận tâm đến, khi lôi ra dùng thì giày đã bị bong tróc, mất đi tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng hầu như không còn.

Cất giày vào tủ đồ gọn gàng khi không dùng đến
Do đó, khi không dùng tới những đôi giày này thì hãy nên cất chúng vào túi nilong bịt kín, nhưng trước khi mang đi bảo quản hãy bọc giấy kín giày để chúng được thông thoáng, chất liệu da cũng không bị ra mồ hôi.
Như vậy với những cách làm trên hy vọng sẽ giúp cho người dùng phần nào trong việc bảo quản những đôi giày bền đẹp như ý cũng như mang đến cho người dùng hài lòng hơn với những giày nữ chất lượng, đẹp nhất.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét