Home » » Đón tết với phụ kiện thời trang nữ nào đẹp

Đón tết với phụ kiện thời trang nữ nào đẹp

Written By Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018 | tháng 2 05, 2018

Để đón tết, nàng công sở đã chọn cho mình set đồ nào hoàn hảo để diện dịp đầu năm chưa? nếu còn phân vân, hôm nay chúng tôi gửi đến bạn những item quần, áo nữ, giày dép phù hợp nhé.


Trong tiết trời vào Xuân ấm áp, dễ chịu như những ngày này, việc dọn tủ và chuẩn bị những món đồ phù hợp với thời tiết và phong cách nhẹ nhàng là điều được chị em quan tâm nhất.
Những món của mùa đông, những món đồ đã lạc mốt hoặc từ những mùa thời trang trước được xếp gọn gàng vào một góc, dành chỗ cho những xu hướng mới hay những món đồ cơ bản, linh hoạt. Vậy trong giai đoạn mùa mới bắt đầu này, bạn cần giữ lại những gì cho tủ đồ của mình? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 4 món đồ hoàn hảo cho mùa Xuân 2018 để chắc rằng, mình đã có hết chúng trong tủ quần áo nhé.

1. Trench coat

Mùa Xuân là lúc thời tiết vẫn còn vương lạnh dù đã có những tia nắng ấm đầu tiên. Vậy nên, không kiểu áo khoác nữ nào phù hợp với mùa Xuân hơn là áo trench coat


Chúng vừa giúp bạn giữ ấm, tránh gió, nhưng cũng không quá nặng nề, tạo sự khó chịu. Hơn nữa, chất vải đặc trưng giúp trench coat tránh được mưa ẩm – thời tiết đặc trưng của mùa Xuân nhiệt đới. Mix thêm một chiếc túi xách nữ nhỏ càng làm bạn trở nên nổi bật

2. Váy áo hoa


Váy/ áo hoa dường như chưa bao giờ lỗi mốt và mỗi khi mùa xuân đến thì chúng lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Những bông hoa yêu kiều trên trang phục sẽ nhanh chóng khiến bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn trong những ngày xuân ngọt ngào này. Thêm một chiếc túi cầm tay nữ đẹp sẽ khiến bạn càng trở nên dịu dàng, đằm thắm

3. Giày bệt

Đừng bỏ quên những đôi giày nữ đế bệt trong mùa Xuân! Thay vì boots cao cổ hay ankle boots đã có phần khiến bạn thấy nhàm chán và nặng nề, giày bệt giúp tạo nên sự duyên dáng và tuyệt đối nữ tính.



Hơn hết, vẻ thanh thoát của giày bệt phù hợp với những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng của mùa Xuân hơn mà không tạo cảm giác quá trang trọng như giày cao gót. Điều tuyệt nhất là giày bệt mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái khi không phải cố nhét mình trong mớ vải da dày cộp, hay những cái gót cao chót vót, mà vẫn đẹp và tuyệt đối thời trang.

4. Áo len mỏng trơn màu

Nếu tiết xuân còn vương vấn hơi lạnh mùa đông còn sót lại, hãy lựa chọn những thiết kế áo len trơn mỏng nhẹ đơn giản, nhẹ nhàng, phát huy tốt khả năng giúp bạn tránh khỏi những cơn gió lạnh nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát cho mùa Xuân.


Và thay vì chọn cho mình những gam màu trầm tối nặng nề, hãy hướng sự quan tâm sang áo len với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như pastel, hồng, màu trung tính như trắng, nude…vv.. chắc chắn, chúng sẽ dễ dàng kết hợp hơn với những món đồ duyên dáng để tạo nên những set đồ Xuân nữ tính, thanh lịch cho bạn đấy.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét